Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

XIN CÒN GỌI TÊN NHAU.

(Sáng tác Trường Sa)

Tiếng hát bay trên hàng phố bâng khuâng
Chiều đông đưa những bước chân đau mòn
Chợt nghe mùa thu bay trên trời không
Còn ai giữa mênh mông đời mình
Nỗi đau mù lấp trênh tuổi thơ
Phố vẫn hoang vu từ lúc em đi
Rồi trong mưa gió biết ai vỗ về
Bàn tay nào đưa em trong lần vui
Bằng những tiếng chim non thì thầm
Cho ngày tháng ưu phiền em quên

ĐK : Tình trong cơn ngũ mê
Rồi phai trên hàng mi, chợt khi mình nhớ về
Mộng thành mây bay đi còn gì trên đôi tay
Nên thầm hờn dỗi mình cho tình càng thêm say

Tiếng hát ru em còn nuốt trên môi
Lời nào gian dối cũng xin qua rồi
Để lỡ ngày sau khi ta cần nhau
Còn nuôi chút yên vui ngày đầu
Cho mình mãi gọi thầm tên nhau

Phố vẫn hoang vu từ lúc em đi
Rồi trong mưa gió biết ai vỗ về
Bàn tay nào đưa em trong lần vui
Bằng những tiếng chim non thì thầm
Cho mình mãi gọi thầm tên nhau.

 

6 nhận xét:

  1. Tại sao em lại đăng những bài hát mà anh rất thích . Đồng cảm với em những dòng nhạc này nhé . Xin chia xẻ . Chúc em luôn bình an . Tem vàng cho anh nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuc mung anh Tien Le da nhan duoc tem vang....:D:D:D...vay chung ta co cung so thich gionf nhau ve bai nhac nhe....:D:D:D...buoi chieu vui anh nha....

      Xóa
  2. Bài này anh nghe hoài,mấy chục năm rồi.nghe lại vẫn hay đó DIỄM.thích nhất câu"phố vẫn hoang vu từ lức em đi...cho đến cho mình mãi gọi thầm tên nhau.."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Thin Ho den nay van con " goi tham ten em" ho anh.....thoi tre ai ai cung co 1 tinh yeu sau dam ca!....den nay da lon tuoi roi van con khong quen duoc....tinh yeu that dep phai khong anh?....:D:D:D

      Xóa
  3. Anh thăm em . Chúc em chiều vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Tien....Diem mung anh den tham em chieu nay....anh co khoe ko?....cong viec co ban ron lam khong anh?.............Diem chuc chieu nay anh vui ve nhe anh........:D

      Xóa