●❈❈❈● THƯƠNG CHÚC ANH CHỊ CÙNG CÁC BẠN XA GẦN ĐÃ ĐẾN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN HỮU Ý CHO BLOG CỦA LÊ DIỄM ●❈❈❈●

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2023

GIẤC MƠ.

Xin được mơ giấc mơ một ngày nắng ấm, lửa trời nung nấu những nhành cây đánh tan sương giá. Gió vi vu lướt nhẹ những âm thanh huyền diệu như bản nhạc khi giao mùa. Hòa trộn tình yêu đất trời mây gió với trăng sao.

Xin được mơ một bình yên trong buổi sớm, lối mòn đi trong không gian thinh lặng với âm thanh giao hòa ân ái. Xin được làm cơn mưa tưới mát những ngày oi nồng bức bối suy tư. Thả hồn người với thiên nhiên hoa cỏ. Thèm một buổi chiều dạo chơi trong rừng vắng hái những loài cây cỏ dại kết thành vầng vương miện nhỏ lấp lánh sắc xanh. Muốn kéo vầng dương xế chiều gần với mặt đất rồi đặt lên đó vòng hoa đan kết. Hóa ra bà hoàng hậu ánh sáng đến cuối ngày vẫn cứ rạng ngời rực rỡ chẳng khi nào chịu nhường sức sáng với bất kì ai.

Xin được mơ giấc mơ thật lung linh sắc màu của bốn mùa hương hoa ngọt ngào. Mùa băng giá này sẽ có nắng chiếu tới muôn cây, sưởi ấm những tâm hồn còn đang lẻ bóng. Gió thôi lùa qua liếp lá nhà tranh, mơ nồng đôi trái tim hồng nên duyên đằm thắm.

Còn muốn mơ nữa bản tình ca say mê có nốt bổng nốt trầm như tiếng nói ai trong bản sonata mùa Hạ đỏ. Nhớ điệu nhảy bập bùng hoang tưởng đến chông chênh, bước hòa nhịp bước với tay ngón cụp ngón mời chào mềm rũ như làn nước biển khơi. Mơ giai điệu tan chảy mãi trong sóng lòng không bao giờ ngưng nghỉ... Mơ đi mơ đi, ôi giấc mơ những cô tiên đẹp giáng trần có váy áo muôn màu tựa cầu vồng trong bình minh nắng sớm. Đẹp dịu dàng tươi tắn như đôi má thiếu nữ vừa tròn xuân, ửng hồng e lệ bén duyên yêu.

Và một ngày ai mơ về bài thơ gió hát, gió nói với không gian cho lời tâm tình ngọt ngào môi chớm đỏ màu son, má thêm hồng bởi phấn thoa hương bưởi ngọt dịu lòng nhau. Tình có nồng duyên mới bén cội rễ luồn sâu. Ái ân có chân tình mới sống mãi để đời cho nhau.

Một lần xin được lừa dối ai đó để đi xa, để trốn biệt cái cảm giác cô đơn đường dài. Mơ sao che lấp nặng nề khi chân lê bước trên đường vắng không người chia sẻ tiếp sức hà hơi. Coi tấm hình phía sau mỗi bước chân mình cuốn phăng theo mùa gió tan giông. Bay cao lên nào ước muốn giữa đời ta nhỏ bé…Vẫn chỉ là giấc mơ thôi./.


 

4 nhận xét:

  1. Nhận TEM VÀNG Trước nha Hồng Diểm.... Xuanduy bình luận sau.... Giờ này chắc bạn đang ngủ ngon . Chúc bạn mơ nhiều mộng đẹp...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiiii....Em là Lê Diễm chứ không phải Hồng Diễm....Em xin giao tem vàng cho chị Xuân Duy nhé...Chúc chị buổi tối thật vui.

      Xóa
  2. giấc mơ tuyệt vời
    lung linh sắc màu
    êm ái
    lạ.
    cỏi hoang sơ
    thong thả
    tan chiều !
    Viết rất hay !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm chào chị Mai Huỳnh....khá lâu hôm nay em mới thấy chị đến thăm...Em chúc cho chị thật nhiều hạnh phúc...

      Xóa