●❈❈❈● THƯƠNG CHÚC ANH CHỊ CÙNG CÁC BẠN XA GẦN ĐÃ ĐẾN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN HỮU Ý CHO BLOG CỦA LÊ DIỄM ●❈❈❈●

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2023

KÝ ỨC.

Em vẫn biết tình tuyệt vọng là tình đẹp nhất, những gì đã rời khỏi tay mình thì nó đáng giá hơn những gì mình đang có. Hình bóng một người mà em từng yêu vẫn ẩn sâu trong một góc nhỏ bé của trái tim. Những kỷ niệm, những buồn vui của tình yêu vẫn còn vang mãi trong tâm trí em.


      Em chợt nhận ra anh vẫn là anh, vẫn ở mãi vị trí đó trong lòng em, những kỷ niệm ngày ấy lại làm trái tim em một lần nửa thổn thức vì anh. Dù em đã cố che giấu, em đã viết cho anh một email rất dài để giải thích, ngụy biện cho những cảm xúc trong tim em. Em đã cố gắng xem anh như một người anh trai đúng nghĩa. 

Lòng em rất đau khi em nhận được tin nhắn từ anh. "Trải qua biết bao nhiêu chuyện, em cũng biết là anh đã dừng lại và lo làm ăn. Anh cũng đã có bạn gái và tụi anh đang tính chuyện đám cưới. Em cũng nên tìm cho mình một mái ấm. Chúc em thành công". Lại một lần nữa em khóc vì anh, em khóc vì biết được anh đã tìm được hạnh phúc.

      Trái tim em như ngừng đập khi anh điện thoại hẹn gặp em. Em rất đau lòng khi lý do anh gặp em chỉ vì anh và bạn gái cãi nhau. Vì chút tự trọng của riêng em, em đã không đồng ý. Nhưng rồi vì những buồn phiền, vì những thổn thức của trái tim, em và anh lại gặp nhau. 

Từ khi em yêu anh rồi đến chia tay anh và ngay cả hiện tại này, chỉ có một điều duy nhất em đã dối anh, chỉ một điều duy nhất anh không biết và cho rằng em không hề yêu anh, em chỉ chạy theo những phù phiếm xa hoa. Cố nhân ơi! Anh mới chính là mối tình đầu trong tim em. Em sẽ quên anh, quên anh như em từng học cách quên. Em sẽ không mắc thêm một sai lầm khi đi tìm một bóng hình khác nữa để thay thế anh. 

Em vẫn muốn anh là kỷ niệm, là những ký ức trong tim em chứ không là nỗi day dứt trong cuộc đời em. Ngày mai này, em và anh, mỗi người rồi sẽ có một lối đi, một cuộc sống cho riêng mình. Dù con đường chúng ta chọn sẽ không giống nhau, sẽ bằng phẳng hay chông chênh đều do mình tự lựa chọn. Con đường nào rồi cũng sẽ đi hết một kiếp người, rồi cũng sẽ về với cát bụi./. 


 

5 nhận xét:

  1. Ký Ức

    Tác giả: Trần Hữu Hoàng
    [Sửa bài thơ]
    [In bài thơ]

    [Thông tin bài thơ]

    Link bài thơ vào forum hoặc blog
    Thêm vào danh sách bài thơ yêu thích

    Phớt hồng sen Đại Nội
    Gót liêu xiêu chiều phai
    Bài thơ tình chép vội
    Gửi theo mùa vàng bay

    Tay ai vừa chạm khẻ
    Hương rằm theo gió lên
    Ký ức thắp ngọn đèn
    Khêu trăm mùa nắng lạ

    Là khi em từ tạ
    Mắt biếc khói sương đưa
    Là khi trên đường xưa
    Bên lòng như phố vắng

    Vùi quên bao năm tháng
    Không lạnh mà sao đau
    Tóc lưu dấu tình sầu

    Tìm nhau trong tĩnh lặng
    Về đây nghe nghĩa nặng
    Lá hoa bên vườn xưa
    Bài thơ theo cơn mưa
    Bên kia sông thầm nhắc…

    12/I

    HỮU NGHIỆM (SƯU TẦM )

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC BẠN BUỔI TRƯA AN LÀNH , VUI VẺ VÀ NGON GIẤC
    NHIỀU NHÉ

    Trả lờiXóa
  3. Ôi, buồn thảm quá. Mong rằng đây không phải là ký ức của chủ nhà!
    Cuối tuần Vui Vẻ Tuyết Trang!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh la Le Diem sao ban nham minh voi Tuyet Trang???....ban Xin Dung Quen Toi dang nam mo Xuan a???? hiiiiiiii............chuc nguoi dep vui...

      Xóa