●❈❈❈● THƯƠNG CHÚC ANH CHỊ CÙNG CÁC BẠN XA GẦN ĐÃ ĐẾN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN HỮU Ý CHO BLOG CỦA LÊ DIỄM ●❈❈❈●

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2023

KHOẢNG LẶNG.

Có những khoảng lặng quý giá giữa dòng đời xô bồ tấp nập. Có những khát khao say đắm tận cùng, rồi nhanh chóng dẫn con người quay về với thực tại. Nên khi đã yêu một người, hãy cứ yêu cứ nhớ, cứ để cho người ấy biết tình yêu của mình dành cho họ.

Sẽ có một ngày nào đó, vì đã trãi qua nhiều sự tổn thương, lo lắng trong tình yêu, lẫn nỗi thất vọng triền miên. Lúc ấy mình sẽ không thể nào yêu một người nhiều như vậy nữa. Nỗi nhớ luôn thường trực hiện diện dù chỉ mới gặp nhau. Tại sao mình nhớ một người đến như thế. Nhưng có những ngày vội vã chẳng còn thời gian dành cho nhau. Có những thứ không đơn thuần chỉ là nhớ, là mong. 

Còn tình yêu chân chính giống như ngọn lửa. Ngọn lửa nhỏ thì cơn gió thoảng qua cũng tắt, nhưng ngọn lửa lớn khi gặp cơn gió sẽ bùng lên. Tình yêu là như thế, dù ngồi bên nhau nhưng hai trái tim luôn sống động nhớ về nhau. Càng yêu, càng tin thì càng hoang mang lo sợ, yêu bao nhiêu cũng không đủ, rồi dặn lòng yêu nhiều hơn nữa. Nên giữa hai người luôn có khoảng trống và niềm đau.

Khoảng lặng trong tình yêu cũng giống như những nốt trầm trong bản nhạc. Nó giúp cho tình yêu của hai người thêm sâu sắc và thấu hiểu nhau hơn. Đôi khi trong tình yêu cũng cần những khoảng lặng để xa nhau, không chiều chuộng nhau, thì mới khiến người ta biết cách đứng lên tự hoàn thiện bản thân, để hiểu thế nào là hạnh phúc. Chỉ cần một khoảng lặng nhỏ đủ để cảm nhận yêu thương./.


7 nhận xét:

  1. một khoảng lặng, một lúc trở về nội tâm, cần lắm giửa những xô bồ cuộc sống, để biết rằng, lần đầu mới chính thật tình yêu, còn lại chỉ là một ý thức lấp đầy thôi em ạ. chúc em tràn ngập niềm vui..

    Trả lờiXóa
  2. Entry này cũng là một khoảng lặng của chuỗi entry trong nhà LD!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghia la sao anh?...co the cat nghia cho em nghe duoc ko anh Kien?...

      Xóa
  3. sang thăm bạn LD . Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhé. vâng khoảng lặng để yêu thương!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cam on ban Dinh Duy da sang tham va chia se bai viet nay....chuc ban 1 ngay moi luon vui va binh an nhe...

      Xóa
  4. Khoảng lặng có khi trổi dậy trong ta những cảm xúc, những hạnh phúc bất ngờ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loi nay cua ban Van Nguyen noi rat chi ly....cho thay ban la 1 nguoi da tung trai va co kinh nghiem trong cuoc song.....chuc ban vui.....

      Xóa