●❈❈❈● THƯƠNG CHÚC ANH CHỊ CÙNG CÁC BẠN XA GẦN ĐÃ ĐẾN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN HỮU Ý CHO BLOG CỦA LÊ DIỄM ●❈❈❈●

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

PHƯƠNG PHÁP LOẠI BỎ ĐỘC TỐ TRONG CƠ THỂ.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqsBs9ruFPZ5YqIeSDhTSy_5VyKGP7k59xKWMe9Nz-IkBlvnOQQvGGlJcyxLN-9qnQ7S33nJb5AzYBBR09q6atpbz9TiuwCYDbzSVrRlbjr7EXOhJnlIL5e_KvAUds9FgF-LOdBbcgZitR/s1600/0.627739001342510948.jpg
Trong thức ăn, nước uống, không khí, mỹ phẩm… mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày đều có chứa những yếu tố gây hại cho cơ thể. Lượng chất độc hại mà cơ thể tiếp xúc và hấp thu tồn tại lâu ngày trong cơ thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh tật nguy hiểm. Bạn sẽ dành thời gian mỗi ngày giúp cơ thể lọc sạch những chất gây hại bằng một số thói quen đơn giản, tại sao không nhỉ?.
http://xinh.izz.vn/upload/13-05/1366878979-cach-giam-can-bang-nuoc-chanh--3-.jpg

UỐNG MẬT ONG VÀ CHANH MỖI BUỔI SÁNG

Pha mật ong cùng nước ấm và vắt thêm một chút chanh cho mỗi buổi sáng thức dậy sẽ giúp kiềm hóa cơ thể và loại bỏ các độc tố ra ngoài. Mỗi sáng thức dậy, uống khoảng 300ml sau đó khoảng 10 phút rồi mới ăn sáng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ thấy hệ tiêu hóa dễ chịu hơn. Phương pháp này cũng thúc đẩy quá trình hydrat hóa trong cơ thể giúp da dẻ mịn màng hơn mỗi ngày.

LOẠI BỎ NHỮNG MỸ PHẨM CÓ CHỨA FRAGRANCE TỔNG HỢP
Hiện nay nhiều thành phần trong mỹ phẩm có chứa một số chất gây nguy hại đến sức khỏe con người. Hơn nữa, mỹ phẩm trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi sự ô nhiễm từ không khí. Tất cả những gì có thể tác động lên cơ thể như mỹ phẩm, kem đánh răng, chất khử mùi… có chứa thành phần là hương liệu tổng hợp đều cần loại bỏ.
Chất hương liệu tổng hợp hay còn được ghi trong thành phần là fragrance, nếu sử dụng lâu dài tích tụ trong cơ thể sẽ gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương hay chứng rối loạn nội tiết.

http://anh.eva.vn/upload/2-2011/images/2011-04-17/1303051183-xong-hoi2.jpg

TẮM XÔNG HƠI

Khi tắm xông hơi, hơi nóng bốc lên làm tăng tiết mồ hôi và tạo sự giãn nở những mạch máu dưới da, giúp kích thích lưu thông khí huyết, thúc đẩy việc đào thải hàn khí và thấp khí ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi. Ngoài ra, xông hơi cũng có thể làm giải cảm, hạ sốt, giải độc, hạ huyết áp, giải tỏa căng thẳng, giảm stress…Xông hơi và xông khô có thể giúp trục thủy, giải độc rất có hiệu quả trong các chứng sưng phù, ứ nước do gan, do thận hay do tim.

http://thuocbokhop.com/uploads/images/news/1358915234_news.jpg

BỔ SUNG THỰC PHẨM BẰNG THỰC VẬT

Các sản phẩm từ thịt và sữa tạo ra môi trường có tính axit bên trong cơ thể và đó chính là nền tảng để khởi nguồn của nhiều loại bệnh. Hãy bổ sung thêm cho thực đơn nhà bạn các loại rau quả tươi sống vì nguồn thực phẩm từ thực vật sẽ tạo ra môi trường mang tính kiềm trong cơ thể từ đó dễ dàng hóa giải các chất độc hại và làm sạch cơ thể.
Các thực phẩm mang tính kiềm như rau cải, xà lách xoong, rong biển, dưa chuột, bơ, xoài, đu đủ, dưa tây… rất tốt cho sức khỏe và giúp loại bỏ độc tố. Các thực phẩm như: đậu lăng, đậu hà lan, đậu nành, hạt chia, tinh dầu hạt lanh… sẽ là nguồn cung cấp protein sạch tốt nhất.

http://nongnghiep.vn/Upload/Image/2013/4/17/nuocep.jpg

UỐNG NƯỚC ÉP RAU MỖI NGÀY

Nước ép rau tươi mỗi ngày được cho là có thể bổ sung dinh dưỡng cần thiết và còn có tác dụng như một chất tẩy rửa hoàn hảo cho cơ thể. Chọn những loại rau có màu xanh đậm như rau ngót, rau đay, cải ngọt, súp lơ xanh, cải xoăn… thêm một chút nước chanh, gừng (và nếu chịu được có thể thì thêm một chút tỏi), xay nhuyễn tất cả và uống mỗi ngày, bạn có thể loại bỏ được nhiều độc tố trong cơ thể cũng như ngăn cản lượng mỡ dư thừa trong máu. Ngoài ra, bạn có thể ép củ cải đường, đây cũng là một loại thực phẩm khá tốt cho đường ruột. Không nên chọn những loại rau, củ, quả mang vị ngọt vì chúng có thể tạo ra môi trường axit trong cơ thể và không mang lại hiệu quả thanh lọc cao. Nếu bạn muốn có vị ngọt, chỉ nên cho thêm một ít táo xanh mà thôi.

http://tuyenquangtv.vn/uploaded/115/2013/5/9/288_The_duc.jpg

TẬP THỂ DỤC

Đây là cách làm tốt nhất giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giải phóng các endorphin (một loại hormone được não sản xuất ra, mang lại cảm giác hưng phấn, vui vẻ), thúc đẩy quá trình lưu thông máu, cung cấp oxy cho tế bào da. Đặc biệt, tập thể dục thường xuyên kích thích cơ quan bài tiết hoạt động khỏe hơn, giúp cơ thể loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và giữ lại các dưỡng chất tự nhiên. Chú ý uống nhiều nước trong quá trình tập luyện để nước giúp máu lưu thông và lấy đi các chất độc hại tốt hơn.
Cùng áp dụng những phương pháp trên cho cả gia đình để có một cơ thể thật khỏe mạnh và không bệnh tật nhé.

 

8 nhận xét:

  1. Trong Anh nhiều độc tố lắm DIỄM ơi.nào là cà phê, thuốc la bia rượu.có gì giải bớt không.?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ca phe thi khong sao...nhung bia ruou anh Thin Ho co gang giam bot di anh nhe....khong thi kho "gan" cua anh do......khi co tuoi roi anh co gang nang giu suc khoe anh nhe....

      Xóa
  2. Củ cải đường là loại củ cải gì vậy Diễm ơi ? LV không bao giờ tập thể dục cả ... híc ! Hèn gì thấy uể oải ...Hehe ... Chúc LD chủ nhật vui vẻ an lành nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong bai em dau co chu nao la cu cai duong chi Linh Vu?......bay gio hau nhu da so moi nguoi deu do xo vao phong trao the duc the thao ca chi a!....tap duong sinh, tap yoga, di bo..v...v...chi co gang hay tham gia vao 1 mon nao do nhe chi....thi hy vong moi chong lai binh tat co the phat sinh trong co the chung ta....:D

      Xóa
  3. Anh ghé thăm em nè . Chúc em tuần lễ mới nhiều yêu thương nhé . Ở lại nghe nhạc cùng anh nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh da cho phep vay nua em se o lai nghe nhac nhe...:D...em cam on anh nhieu...buoi trua vui anh Tien nhe...

      Xóa
  4. Rät´la`bö'ich´! Cam' on ban nhieu`

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diem rat vui Binh Minh da den xem va doc bai viet nay.............chuc ban luon tre dep nhe....:D

      Xóa