●❈❈❈● THƯƠNG CHÚC ANH CHỊ CÙNG CÁC BẠN XA GẦN ĐÃ ĐẾN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN HỮU Ý CHO BLOG CỦA LÊ DIỄM ●❈❈❈●

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2023

NHỮNG THỰC PHẨM KHÔNG DÙNG VỀ ĐÊM.

Có một số thực phẩm sẽ khiến bạn khó ngủ, đầy hơi, đi tiểu nhiều lần và thậm chí gây đau bụng. Do đó, bạn cần tránh dùng những thực phẩm này vào ban đêm.

Nếu bị trào ngược a xít, bạn không nên dùng đồ uống có ga như soda vào ban đêm. Tương tự, nếu bị các vấn đề tiêu hóa, bạn không nên ăn thức ăn khó tiêu như hành tây sống và khoai tây nghiền, theo healthmeup.com dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ.

SỮA

Là thức uống lỏng nếu uống vào ban đêm có thể làm bạn đi tiểu rất nhiều. Nên dùng sữa cho bữa ăn sáng hoặc ăn trưa.

THỊT BÍT TẾT

Ngoài việc có hàm lượng cholesterol và chất béo cao, thịt bít tết cũng có thể khiến nồng độ a xít tăng và tiêu hóa chậm. Vì vậy, bạn không chỉ có nguy cơ tăng cân mà còn dễ bị các vấn đề về dạ dày vào buổi sáng hôm sau.

BÔNG CẢI XANH

Bạn không nên dùng thực phẩm này vào ban đêm. Ăn bông cải xanh trước khi đi ngủ có thể khiến hệ tiêu hóa làm việc cực nhọc vì nó có rất nhiều chất xơ chậm tiêu hóa.

CÀ PHÊ

     Caffeine có thể làm tổn hại đến thói quen ngủ và có thể khiến bạn thức giấc trong thời gian dài.

:  

Mì sợi giàu tinh bột và chất béo, không chỉ gây tăng cân mà còn làm khó tiêu. Vì vậy, tránh ăn mì vào ban đêm.

CẦN TÂY

Đây là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên sẽ khiến bạn đi vào nhà vệ sinh liên tục.

KHOAI TÂY CHIÊN

Nhiều người có thói quen ăn vặt vào lúc nửa đêm. Ăn khoai tây chiên không phải là sự lựa chọn đúng đắn và lành mạnh vì nó chứa nhiều chất béo và cũng khó tiêu./.



7 nhận xét:

  1. LG sang nhờ LD tư vấn đây . Trước hết rất cám ơn về bài viết trên ,vì mình hay ăn lung tung chẳng để ý đến vấn đề này . Có khi nửa đêm còn uống cafe ..Từ nay xin bỏ thói quen không tốt cho sức khỏe này
    Sau xin LD tư vấn : mình có một anh bạn giao lưu rất nhiều với các bạn nữ ,nhưng khi cậu ta yêu thì cậu yêu rất si mê nhưng không thể nói được tiếng yêu ,thậm chí còn luống cuống tránh gặp sau mỗi lần như vậy cậu ta đau khổ vô cùng .nhưng đâu vẫn hoàn đấy .mặc dù được bạn bè hỗ trợ rất đắc lực cậu ta vẫn không nói nổi cụm từ ANH YÊU EM ,bởi vậy thời gian cứ vùn vụt trôi đi ,đến bây giờ dã gần tứ tuần rồi mà cậu ta vẫn độc thân . Đây có phải là bệnh không ,và là bệnh gì . cách chữa ra sao .Xin được tư vấn .Cám ơn nhiều nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về tình yêu Diễm không rành để tư vấn cho LG rồi....xin lỗi bạn nhé.....chúc bạn vui...

      Xóa
  2. Ui .... Vậy phải ăn thức ăn gì hả Diễm ! LV ăn tối đủ thứ trước khi ngủ hèn chi ... mập ! Huhu ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiiiiiiii.....muốn có thân hình đẹp phải cố nhịn ăn chị a!...........chủ nhật vui chị nhé...

      Xóa
  3. Lê Diễm ơi! Vừa ăn cải xanh và cần tây tối hôm qua. Tối nay làm người hiểu biết rồi - Cảm ơn Lê Diễm vì sự sống khỏe cho mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu ăn uống đúng cách sẽ tránh khỏi bịnh anh nhé....chúc anh Van Nguyen luôn sống khỏe........

      Xóa