●❈❈❈● THƯƠNG CHÚC ANH CHỊ CÙNG CÁC BẠN XA GẦN ĐÃ ĐẾN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN HỮU Ý CHO BLOG CỦA LÊ DIỄM ●❈❈❈●

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

THỰC PHẨM GIÚP TIÊU MỠ.



Quả bơ, cải xoăn, cá hồi, con hàu, dầu dừa, quế, cafe... rất dễ kiếm, ăn ngon miệng và giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Giảm cân không chỉ là kiêng ăn nhiều loại thực phẩm mà còn ở cách ăn sao cho đúng. Đôi khi, một số thực phẩm bạn ăn vào làm tăng vọt sự trao đổi chất, kích thích tố kích hoạt, giải phóng ra chất béo và loại bỏ độc tố, làm cơ thể giảm cân nhanh chóng.
CẢI XOĂN

       Được xem là "vua của các loài rau", cải xoăn không chỉ giàu dinh dưỡng nhất mà còn giúp ngăn chặn cảm giác thèm ăn và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Bốn bát cải xoăn (lượng vừa đủ để chế biến salad) có 10 gram chất xơ và đủ chất dinh dưỡng để thải độc cho gan trong vòng 48 tiếng. Cơ thể được thanh lọc sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, ăn ít đường và thức ăn chiên, nhờ vậy cải xoăn trở thành "đồng minh" lớn nhất nếu bạn muốn giảm béo.

BÔNG CẢI XANH


http://l.yimg.com/bt/api/res/1.2/Qcp2YcMWfIV9U60kXtCGnA--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTU1MA--/http://media.zenfs.com/vi_VN/News/ngoisao/10_th%E1%BB%B1c_ph%E1%BA%A9m_%27%C4%91%E1%BB%91t_m%E1%BB%A1%27-315da4db64e6d487072e9801a878d50a

Đôi khi thực phẩm cũng có thể "nói chuyện" với các tế bào chất béo của bạn. Đó chính xác là những gì mà sulforaphane phytonutrient trong bông cải xanh thực hiện. Nó kích thích một loại enzyme giúp thúc đẩy các tế bào mỡ để đốt cháy chất béo. Bạn có thể xào, trộn salad hoặc làm nước uống từ bông cải xanh.
QUẢ BƠ
 http://giamcanantoan.edu.vn/wp-content/uploads/sites/9/2013/07/giam-can-bang-qua-bo.jpg
Chất béo có trong quả bơ thực chất là loại có thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chất béo không bão hòa này tác động lên màng tế bào, cho phép thúc đẩy các hormone đốt cháy chất béo trong cơ thể. Nó cũng "tiêu diệt" các hormone lưu trữ chất béo. Ngoài ra, quả bơ còn làm tăng sự trao đổi chất bằng cách bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của gốc tự do. Bạn có thể làm sinh tố bơ, trộn salad hoặc ăn trực tiếp.
QUẢ HẠCH BRAZIL

http://media1.tieudiem.com/images/2013/7/1/121726_1372605311241.jpg


Loại quả này chứa rất ít chất béo, giúp thúc đẩy sự trao đổi chất bằng cách chuyển đổi các hormone tuyến giáp. Nó giúp loại bỏ độc tố "bám trụ" trong các tế bào mỡ, gây hiện tượng "sần vỏ cam" trên da.
HẠT CHIA

http://images01.jaovat.com/ui/15/62/66/1316767312_255615666_1-Hinh-anh-ca--Cong-dung-ca-hat-Chia-nhu-the-nao-call-0908212594.jpg


Chia là một loại thảo mộc dùng làm gia vị giống như húng quế, bạc hà. Nó có chứa omega-3, chất xơ và protein. Những hạt nhỏ này giúp ngăn chặn sự thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, "đánh thức" glucagon, một loại hormone giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể. Bí quyết là ngâm hạt chia với nước trong vòng 15 phút để nó nở to ra và ăn trực tiếp. Nhiều nguời sau khi uống một ly nuớc pha 1 muỗng lớn hạt chia thì không bị đói cả nửa ngày.
CÁ HỒI
 http://muabanthuysan.vn/profiles/muabanthuysanvn/uploads/attach/1355999836_ca-hoi.jpg
Tất nhiên, chỉ nhờ ăn kiêng thì bạn không thể có cơ bụng săn chắc, nhưng giảm mỡ bụng là điều hoàn toàn có thể làm được. Ăn cá hồi thường xuyên sẽ giúp tách dần mỡ bụng dư thừa. Omega-3 trong cá hồi giúp cải thiện độ nhạy insulin, mỡ co lại từ vòng eo của bạn. Cá hồi cũng kích thích các hormone tuyến giáp trao đổi chất nhanh hơn.
HÀU


http://haisantomcua.com/public/News//hau_bien_n%C6%B0%C6%A1ng.jpg

Hàu là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang ăn kiêng để giảm cân. Không chỉ chứa ít calo (chỉ khoảng 50 calo trong 6 con hàu) mà nó còn có nguồn dinh dưỡng phong phú, giàu kẽm, giúp giảm cảm giác thèm ăn.
DẦU DỪA
 http://hcm.megafun.vn/dataimages/201308/original/images969340_dau.jpg
Không phải loại chất béo nào cũng giống nhau. Có một nhóm chất béo đặc biệt gọi là medium-chain triglycerides (MCT) trong dầu dừa có tác dụng giảm cân rất tốt. Một nghiên cứu cho thấy, sau 16 tuần tiêu thụ MCT, chất béo ở bụng giảm đi nhiều hơn so với sử dụng dầu ô liu. Bạn có thể kết hợp cả hai loại dầu này, dầu dừa để nấu ăn và dầu ô liu trộn xà lách.
QUẾ
 http://benhhoinach.com/wp-content/uploads/2013/05/chua-hoi-nach-bang-que.jpg
Gia vị thơm này giúp chuyển hóa glucose vào tế bào nhanh hơn, thế nên các nội tiết tố lưu trữ chất béo, insulin... ít bám vào vùng bụng. Ăn bánh quế không có tác dụng nhiều, bạn phải "tiêu thụ" ít nhất là một phần tư muỗng mỗi ngày để đốt cháy năng lượng triệt để.
CAFE


http://tenfriendsdiner.com/wp-content/uploads/2013/09/cafe-bullying.jpg

Cafe kích thích adrenaline, giúp thúc đẩy đốt cháy chất béo. Khi bạn uống cafe 20 phút trước lúc luyện tập, nó cũng hoạt động như một "trợ thủ" đắc lực, giúp bạn mạnh mẽ hơn. Bạn nên uống cafe đen bởi sữa sẽ làm giảm khả năng đốt cháy chất béo của nó.


32 nhận xét:

  1. bài viết của em rất bổ ích... hiện nay bép phì nhiều và rất nhiều người ko biết ăn gì kiêng gì...
    Anh sang thăm em,chúc ngày mới an lành nghe!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh MRC...cũng hơi lâu lâu anh mới đến thăm Diễm nha....Rất vui hôm nay anh đến... - Hiện tại người ta nuôi gia súc bằng loại thuốc phì anh MRC a!....Nên khi chúng ta ăn thì cũng bị ảnh hưởng loại thuốc phì ấy...Làm chúng ta phì mập ra...hiện tai em đang ăn lạc không dùng thịt động vật anh MRC a!.....

      Xóa
    2. Anh đến chào em đây...chúc Diễm ngày vui.

      Xóa
    3. Em cám ơn anh Thìn Hổ nhé...chúc anh luôn khỏe mạnh nha...

      Xóa
  2. Anh gày như con mắm ấy em ạ -thế thực phẩm nào tăng lượng mỡ hả em ơi -
    Chúc em chủ nhật vui vui nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu anh bị ốm thì nên ăn nhiều chất béo, bánh ngọt, uống sữa nhiều....và nhớ uống thuốc bổ anh MInh Lê nha....và anh nhớ ăn tối càng nhiếu thì sau thời gian ngắn anh sẽ lên kg thôi....

      Xóa
  3. Sang Thăm Em chúc Em một buổi tối ngọt ngào Em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm chào anh Quang Trụ....đã rất lâu không thấy anh sang thăm...chúc anh luôn nhiều sức khỏe tốt anh nhé...

      Xóa
    2. tại anh mải mê vào Facebook mà vì bên đó cũng toàn là bạn blogyahoo cũ của mình thôi Em à Em có trangfaceook ko nhỉ? đây là FB của Anh:
      https://www.facebook.com/quangtru.nguyen

      Xóa
    3. Da, em có sang thăm anh nguyequangtru rồi....Diễm không thích mạng facebook anh a!....vì nó không làm theme nhà như blogspot anh ạ!....Nhưng nếu có thời gian thì sang thăm em nhé anh Quang Trụ.....xin chúc anh luôn nhiều sức khỏe dồi dào.....

      Xóa
  4. Bài viết thật hữu ích, vì LV đang cần giảm béo để mặc áo dài cuối tuần nầy ! Hihi ... LV đi dự đám cưới ! Chúc Diễm ngày mới vui vẻ nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Da, Diễm xin góp ý thêm là chị LV đừng ăn sau 7 giờ tối nhé!...vì ăn buổi sẽ mau lên cân lắm chị a!.....xin chúc chị LV sớm dáng vóc đẹp như ý nhé.....

      Xóa
  5. hôm nào em nghiên cứu thực phẩm tăng cân giúp những người gầy ốm như anh nhé.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiiiiiiiiiiiiiiiiii...........thì làm ngược lại ăn nhiều chất béo, đường và sữa, thuốc bổ, ngủ nhiều..thì sẽ tăng căn thôn anh a!.............

      Xóa
  6. Xem ra dáng người của em rất thon thả, bài viết rất có ích cho mọi người, trong đó có chị, hi hi... Cảm ơn em nhé ! chúc em luôn vui .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiiiiiiiiiiiii.......Diễm chào chị cuc nhietdoi da lau roi chi khong sang tham em thi phai!...Em mong rằng bài viết nay sẽ đem lơi ích cho mọi người chị a!....Chủ nhật luôn vui chị nhé......

      Xóa
  7. Có trái nào ăn vào làm giảm nỗi nhớ không em? Hi...Hi...
    Thăm em, chúc ngủ ngon và mơ ngọt ngào em nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Chào Diễm! Trước đây khi còn bên Blog Yahoo, N.Q163 đã nhiều lần sang nhà Diễm để xem những bài viết về giữ gìn SK rất hay. Cứ nghĩ Diễm ko chơi Blog nữa! Nay sang đọc được rất nhiều điều hay và bổ ích- BS của cư dân mạng à! Cám ơn Diễm nhiều nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế à?....Vậy hôm nay gặp lại nhau anh em tay bắt mặt mừng rồi anh nhỉ.....Diễm chúc anh Quang163 luôn nhều sức khỏe nhé....

      Xóa
  9. Chào người quen cũ! Ai cũng biết rằng sức khỏe là vàng, nhưng để thực hiện việc giữ gìn sức khỏe không phải ai cũng biết cách!
    Chúc LD những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm chào anh Bantaysach.....da rat lau lauuuuuuu rồi anh không đến thăm ngôi nhà màu hồng của em.....Thời có rảnh anh nhớ tới thăm em nhé......

      Xóa
  10. Chào bạn LD ! Vào thăm nhà bạn thật thích thú khi đọc những bài viết bổ ích thế này ! Cám ơn những lời mách bảo để giữ gìn sức khỏe của bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm chào bạn Nuthan mattroi đến thăm Diễm...chúc bạn luôn có sức khỏe tốt....

      Xóa
  11. Chào DIỄM. anh đến thăm em đây. viết bài chỉ anh bỏ thuốc lá đi..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Thìn Hổ muốn kiên cử thuốc lá chỉ có ngậm kẹo và cố gắng tập từ bỏ từ từ thôi anh a!.....Cho dù em có viết mà anh không tự kiên thì em cũng không giúp cho anh được gì đâu!....

      Diễm nghe nói hút thuốc lá nhiều sẽ bị ung thu cổ họng anh a!......

      Xóa
  12. Lang thang lạc vào nhà Diễm....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chào chị Nguyên .....hoan nghinh chị đến thăm Diễm nha....

      Xóa
  13. http://runglan.com/wp-content/uploads/2012/07/nh-lan-r%E1%BB%ABng-vi%E1%BB%87t-nam.jpg

    Mừng ngày 20/10, chúc em nhiều niềm vui và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn A Tám Le anh nhé....bông đẹp lắm đó nha......hiiiiiiiiiiiiiiiii..............

      Xóa
  14. Đến thăm bạn 20/10. cố lên thượng đế...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm chào anh Thìn Hổ...cám ơn anh đã sang chúc mừng...chúc anh luôn vui....

      Xóa