●❈❈❈● THƯƠNG CHÚC ANH CHỊ CÙNG CÁC BẠN XA GẦN ĐÃ ĐẾN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN HỮU Ý CHO BLOG CỦA LÊ DIỄM ●❈❈❈●

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

TRỊ SẸO NHỜ RAU CỦ QUẢ.

Rau củ quả từ thiên nhiên sẽ giúp bạn làm mờ sẹo và vết thâm do mụn để lại.

Rau củ quả từ thiên nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn là người bạn đắc lực trong việc làm đẹp. Nếu bạn đang băn khoăn với những vết sẹo và thâm do mụn để lại thì có thể tham khảo các cách dưới đây.

Khoai tây xay

    Trong khoai tây không chỉ chứa nhiều vitamin C, B mà còn rất giàu các khoáng chất như kali, phốt pho, magiê và kẽm rất tốt cho da. Các dưỡng chất này giúp cải thiện sắc tố da tuyệt vời, chữa mụn nhọt và làm mờ các điểm tối màu trên da.

Chọn một củ khoai tây tươi, lột vỏ, bào nhuyễn, sau đó xay bằng máy xay sinh tố để lấy hỗn hợp mịn. Sau khi rửa mặt sạch, bạn đắp hỗn hợp này lên da rồi để từ 10 đến 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này hàng ngày da bạn sẽ căng dần, tế bào da hồng hào giúp vết thâm sẽ mờ dần.

Trà xanh

Trong trà xanh có thành phần axit chống oxy hóa giúp không những làm giảm tình trạng viêm nhiễm da mà còn giúp tăng tuần hoàn máu. Nhờ đó các tế bào da sẽ được cung cấp dưỡng chất nhiều hơn, tái tạo tế bào mới nhanh hơn. Vì thế làn da sẽ giảm mụn và hết thâm thấy rõ.

Việc sử dụng trà xanh cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ nước trà xanh vào một miếng bông gạc rồi sau đó chấm đều lên da. Để cho nước trà có tác dụng hơn bạn có thể đắp cả bã trà lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng. Phương pháp này có thể sử dụng vào buổi tối hàng ngày sẽ làm vết sẹo mờ dần và biến mất.

Nước chanh

Đây là một cách làm mờ sẹo hết hữu dụng mà lại không hề tốn kém. Trong mỗi quả chanh đều chứa lượng axit ciric và vitamin C lớn. Đây chính là hai thành phần giúp tái tạo tế bào da mới hiệu quả nhất. Nhờ đó mà việc sử dụng nước cốt chanh gần như một biện pháp đầu tiên khi nghĩ đến việc làm mờ vết thâm, vết sẹo. Nhưng bạn nhớ tuyệt đối không nên chấm nước chanh lên mặt rồi đi ra ngoài nắng. Như vậy da sẽ bắt nắng rất nhanh và làm da bạn thâm đen trở lại.

Việc thực hiện rất đơn giản, cũng giống như với trà xanh, bạn chấm một chút nước cốt chanh vào bông rồi thấm lên da mặt. Chỉ nên để nước cốt chanh trên da mặt chừng 5 đến 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.Đây là biện pháp làm mờ sẹo tự nhiên an toàn, hiệu quả mà không hề tốn kém.

Nước nghệ

Trong nghệ có chưa tinh chất kháng viêm cao nên thường dùng để bôi lên vết thường, liền sẹo. Bài thuốc dân gian này rất hiệu nghiệm khi bạn muốn nhanh chóng làm mờ vết thâm, lấy lại làn da ửng hồng. Cùng với đắp tinh chất nghệ lên chỗ bạn muốn làm mờ sẹo thì uống nghệ kèm mật ong thường xuyên cũng giúp da bạn đẹp lên trông thấy.

Bạn nên giã nghệ cho nát ra rồi đắp lên mặt qua một lớp giấy đắp mặt thay vì xoa trực tiếp củ nghệ vào mặt. Để nước nghệ thấm được sâu hơn vào da bạn, hiệu quả sẽ nhanh hơn. Nhưng phương pháp này cũng có một nhược điểm là nghệ sẽ làm da bạn có màu vàng rất khó rửa.

Dùng lô hội

Gel lô hội có tác dụng làm giảm viêm da, tăng nhanh quá trình lành da giúp trị sẹo và vết thâm. Lô hội có bán rất nhiều ở các siêu thị, bạn nên mua những lá lô hội tươi về nhà sau đó vừa dùng để uống vừa xoa vào những vết sẹo sẽ có tác dụng lành da, chữa thâm rất tốt. Không chỉ dùng để thoa vào vết sẹo, bạn còn có thể dùng lá lô hội tươi để tắm hàng ngày.

Cách làm: Bạn dùng một nồi nước đun sôi rồi cắt từng miếng lô hội nhỏ vào đun âm ỉ. Khi tắm thì dùng nước đun lô hội để dội lên người còn các miếng lô hội nhỏ thì dùng để kì cọ. Chắc chắn bạn sẽ có làn da không những hết thâm hết sẹo mà còn láng mịn mượt mà./.


 

8 nhận xét:

  1. cảm ơn về những gì bạn viết. xin tem vàng bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Xuân Long đã đến và đọc cách làm đẹp anh nhớ phổ biến cho chị nhà anh nhé...

      Xóa
  2. Sẹo da anh chả có đâu ,
    Sẹo lòng cách chữa đang cầu em đây .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm chúc anh vui trong ngày Lễ Valentine ' day anh Hoàng Lâm nhé....

      Xóa
  3. Anh đến thăm Diễm đây. chúc em ngày TÌNH NHÂN. gặp nhiều niềm vui...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ. Diễm cám ơn anh Thìn Hổ...Em kính chúc cho anh luôn vui vẻ trong ngày Lễ Valentine' day anh nhé....

      Xóa
  4. Một ngày hơn cả mọi ngày
    Lời yêu đằm thắm nở đầy trong tim
    anh chúc em ngày valentin nhận được nhiều lời yêu thương thật ngọt ngào ấm áp và luôn được HP

    https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/p128x128/1922107_1423511581226842_1754944557_n.jpg

    https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/p168x128/1795514_1423511671226833_291488073_n.jpg

    AnhDuc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm cám ơn anh Đức...em xin chúc anh chị luôn mãi gắn bó bên nhau với tình yêu sâu đậm của mình...

      Xóa