●❈❈❈● THƯƠNG CHÚC ANH CHỊ CÙNG CÁC BẠN XA GẦN ĐÃ ĐẾN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN HỮU Ý CHO BLOG CỦA LÊ DIỄM ●❈❈❈●

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

LÁ ĐU ĐỦ VÀ SẢ CHỐNG UNG THƯ.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgUGiaSTLEK6RDac9BxmPEJdRL7yqVl0RnZaDpPcP0QlsFkigFROIroAZwC5XUt-4_32PA7ZdVMbPDtEoi26PyWx3Td34y2o2rNot3-fO6z5UMR6l_PU-9q-SwxIuJ4TAE7BW7HF1nQbOIR/s1600/1571893_20120810113422.jpg

Ung thư gan, nội tạng, phổi… Đều xử dụng trà lá đu đủ và sả chữa trị được. Nhưng cũng tùy tạng người, có người chữa dứt, có người được giai đọan đầu biến chuyển nhanh, nhưng sau đó chậm. Ung thư gan thì tôi thấy biến chuyển rõ rệt.
http://images.alobacsi.vn/Images/Uploaded/Share/2013/09/05/101202013510314393.jpg
Tôi dùng trà lá đủ đủ và sả trong hai năm, nay đi tái khám và xét nghiệm thì đã hòan tòan hết sạch bướu trong gan cũng như sưng phù tuyến tiền liệt. Tôi đã chỉ vẻ nhiều người dưới quê, kết quả rất tốt, nhất là  các bệnh ung thư gan, phổi, bao tử, siêu vi B, siêu vi C... Nó là loại trà  giải độc, lọc máu số một, không bệnh uống ngừa bệnh cũng rất hay.
Cách chế biến như sau:
Lá đu đủ xắt tươi phơi khô, sả củ xắt mỏng phơi khô, cả hai thứ trộn lẫn, nấu như nấu nước chè, bỏ vào chai để nguội uống suốt ngày.
Tỉ lệ sả trong  đu đủ ít thôi, khỏan 1 phần mười sả làm mùi nước thơm dễ uống và nó dẫn chất thuốc rất nhanh.
Thời gian đầu, khoảng hai tuần, khi mới uống thì phân và tiểu thải ra có mùi hôi thối  nồng nặc. Đó là chất độc đã được trục ra khỏi máu. Nhìn cách anh Phùng Văn Bộ trình bày, cách anh nói cười diễn đạt tôi không tin vào mắt mình rằng đây là nguòi trước đây hơn một năm, tôi bắt bàn tay lạnh giá của anh với ý nghĩ  là lần vĩnh biệt.

http://dl3.glitter-graphics.net/pub/2846/2846223xtquau515l.gif

9 nhận xét:

  1. Mình nghĩ nếu vậy thì đây là tin mừng cho những người mắc bệnh nan y.Bài thuốc đơn giản dễ làm. Cảm ơn bạn!

    Chủ nhật thật vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm chào Hùng Phi rất vui bạn đến để tham khảo bài thuốc này...Mong rằng bạn sẽ tuyên truyền cho người thân cùng bạn bè biết để tránh được bệnh ung thư...Chúc bạn 1 ngày mới luôn có ý nghĩa.

      Xóa
  2. Thông tin này rất hay, nhưng không biết kiểm chứng ra sao.!!!!
    Nếu đúng như bài đăng thì thực sự có ích.
    cám ơn em Lê Diễm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Kiên bài thuốc này có hiệu nghiệm anh ạ!...Hãy nên uống để ngăn ngừa được căn bệnh nan y trên...chúc anh cùng gia đình luôn hạnh phúc.

      Xóa
  3. Công Chẩu Hoànglúc 17:58 23 tháng 7, 2014

    Bố người bạn bị ung thư phổi bệnh viện trả về. Được biết bài thuốc của Diểm bày mình về làm ngay mong chữa trị bệnh cho ông cụ được khỏi. Cám ơn Diểm nhiều, chúc Diểm luôn vui vẽ và hạnh phúc nhé...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm thấy anh Chẩu nên cho Bác dùng thuốc bắc, thuốc nam may ra có thể kéo dài sự sống cho Bác....Chúc Bác chóng khỏe lại.

      Xóa
  4. Nhà mình có trồng đu đủ, lâu lâu lại thấy anh chị ở xóm khác qua xin lá đu đủ, giờ mình mới biết công dụng tuyệt vời của lá đu đủ. Cảm ơn bạn, bài viết rất bổ ích

    đậu nành sấy giòn ăn liền làm giảm nguy cơ ung thư bằng cách giảm sự tổn thương tế bào, và chất ức chế Protease BowmanBirk

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã cho biết thêm thông tin khá bổ ích...chúc bạn luôn khỏe mạnh.

      Xóa