●❈❈❈● THƯƠNG CHÚC ANH CHỊ CÙNG CÁC BẠN XA GẦN ĐÃ ĐẾN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN HỮU Ý CHO BLOG CỦA LÊ DIỄM ●❈❈❈●

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

4 CÁCH PHA CHẾ NƯỚC CHANH GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ.

http://static.xaluan.com/images/news/Image/2014/06/11/65397b982746db.img.jpg

Hàm lượng vitamin C và axit có trong chanh là tài sản quý giá giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
http://www.khoahoc.com.vn/photos/image/092013/02/nuoc-chanh.jpg
Nhờ tính axit cao mà chanh làm giảm 
sự hấp thu của đường từ thức ăn.
Nước cốt chanh làm nổi bật tính axit của hệ tiêu hóa, và điều này giúp cơ thể trong việc hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm được đưa vào cơ thể. Sau đó, canxi được lưu trữ trong các tế bào. Nghiên cứu cũng chứng minh rằng càng có nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao. Vì vậy, đây một lợi ích khác của nước chanh để giảm cân.
Dưới đây là những cách pha nước chanh để uống hàng ngày rất đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất cao sau đây, sớm có được số cân nặng lý tưởng nào.
Nước chanh pha loãng
Nhờ tính axit cao mà chanh làm giảm sự hấp thu của đường từ thức ăn.
Chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh pha với nước lọc, không bỏ đường rồi uống hàng ngày thay cho nước lọc. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày, tránh ăn vặt, tránh ăn quá nhiều chất béo và thức ăn nước uống chứa nhiều calo. Nước chanh pha loãng cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân và giúp làm đẹp da.
Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acit tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dầy.
Nước chanh pha với mật ong
Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh.
Chọn những quả chanh thật tươi và không nên dùng những quả chanh để trong tủ lạnh quá lâu. Chọn loại mật ong nguyên chất. Sau đó pha 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều để uống.
Để phát huy tác dụng của phương pháp giảm cân bằng chanh này, bạn hãy uống nước chanh mật ong lúc trước khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.
http://bestslim.org/wp-content/uploads/2013/10/giam-can-bang-mat-ong-1.jpg
Bạn hãy uống nước chanh mật ong 
lúc trước khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.
Nước chanh muối
Hiệu quả giảm cân của chanh muối cũng tương tự như nước chanh pha loãng. Lựa chọn nước chanh muối sẽ giúp bạn dễ uống hơn hoặc thay đổi khi ngán mùi vị của nước chanh pha loãng. Khi uống chỉ cần dùng 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc. Để tiện lợi hơn, bạn có thể chuẩn bị sẵn cho mình chanh ngâm muối để pha nước uống cũng rất tốt.
Nước chanh sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng và cũng làm đẹp da.
Nước vỏ chanh
Hiệu quả giảm cân của chanh muối cũng tương tự như nước chanh pha loãng.
http://afamily1.vcmedia.vn/Qalypm8xccccccccccccW2vZ1VroR/Image/2012/07/120718afamily-AN-Nuoc-chanh-gung-4_e6e7b.jpg
Những lợi ích của chanh không chỉ có ở nước chanh, mà ngay cả vỏ cũng có lợi cho sức khỏe. Vỏ chanh bao gồm một thành phần được gọi là pectin, giúp giảm cân. Pectin thực sự có tác dụng giảm hấp thụ quá nhiều đường, do đó, giúp duy trì cân nặng của bạn. Sử dụng 10 vỏ chanh, nấu chung với 200 ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống. Nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng, nên nếu bạn không quen có thể ăn một quả táo nhỏ ngay sau đó.

15 nhận xét:

  1. Lâu quá mới qua nhà Diễm lại lượm được tem dzàng nè ! Bài viết thật hữu ích ! Hợp với mùa hè nóng bức, Diễm héng ! Chúc LD luôn bình an, hạnh phúc nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm vui khi chị Linh Vũ ghé đọc bài viết hữu ích trên....Em mong chị LV thời gian tới thường đến hơn chị nhé...

      Xóa
  2. * * * Trong Blog của Em Lê Diễm đã có rất nhiều bài
    hữu ích cho sức khỏe mọi người,
    nhiều hình minh họa phong phú....Thanks !
    * Trong bài này:Vỏ chanh và chanh + mật ong
    giúp giảm cân và giúp làm đẹp da...Rất hữu hiệu.
    * Bổ sung: Chanh và mảng cầu xiêm có tác dụng
    rất mạnh là giết chết tế bào ung thư mà vẫn giữ
    tế bào tốt phát triễn trong cơ thể con người...
    Bệnh nhân ung thư không cần đến phương pháp xạ trị
    ( vừa tốn rất nhiều tiền, mất sức khỏe
    vừa bị ảnh hưởng tác dụng phụ như bị rụng tóc...v.v...)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. * Bổ sung: Chanh và mảng cầu xiêm có tác dụng rất mạnh là giết chết tế bào ung thư mà vẫn giữ tế bào tốt phát triễn trong cơ thể con người...Bệnh nhân ung thư không cần đến phương pháp xạ trị ( vừa tốn rất nhiều tiền, mất sức khỏe vừa bị ảnh hưởng tác dụng phụ như bị rụng tóc...v.v...)
      .......
      Những góp ý quý trên của Anh Sâm giúp cho mọi người biết thêm về cách chữa trị bệnh ung thư....Diễm xin cám ơn Anh thật nhiều...

      Xóa
  3. Uống nước chanh giảm cân thảo nào anh uống nó giảm mất hết cả thịt của anh rồi.... hiiiiiiiii
    QUA THĂM EM CHÚC EM GÁI NHỎ LUÔN VUI NHÉ!.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiiiiiiiiiiii......chanh nếu như chúng ta uống nhiều lải có hại cho bao tử anh MRC ạ!...Anh nên hạn chế uống chanh đúng mức thì tốt hơn anh nhé.....Chúc anh MRC có thân thể luôn khỏe mạnh.

      Xóa
  4. những ngày nắng nóng thế này mà uống một ly bất hiếu giải khát thì tuyệt đó hiiii (Bất Hiếu là đánh cha, đánh cha là đá chanh) hiii qua thăm Diễm đùa tý cho vui bài viết rất hữu ít bạn ơi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiiiiiiiiiiiiiiii......chị Chăm Lê hôm nay thật vui...đã cho em học cách nói đùa nha....ch1uc chị luôn mạnh khỏe...

      Xóa
  5. Đọc thôi em -chứ không giảm cân đâu -anh đang ốm mà em -
    Chúc em tối vui vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiiiiiiiii........thế thì Diễm chỉ cho anh Minh cách để lên cân....anh ăn cơm nhiều và ăn tối nhiều hơn....1 thời gian em bảo đảm anh sẻ lên cân.

      Xóa
  6. Ngọc sẽ thử xem Diễm ơi! Đang lo thừa cân mấy hôm nữa không mặc được áo dài ..hì hì..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiiiiiiiiiii....Chu Ngọc nhớ đừng ăn tối nhé....và ăn quà vặt chống lên cân lắm bạn ạ!....chúc bạn có thân hình đẹp như ý...

      Xóa
  7. Muà hè này uống nước chanh, mà theo cách pha chế này thì tuyệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diễm chúc anh Kiên luôn khỏe dối dào...sau những buổi cơm có 1 ly chanh rất tốt anh ạ!...

      Xóa